Nhà tiên tri ngoại cảm Craig Hamilton Parker

157 (lượt xem) |

Craig Hamilton-Parker (sinh ngày 24 tháng 1 năm 1954) là một nhà ngoại cảm tự phong người Anh, được báo chí phổ biến gọi là “Nhà tiên tri của Doom”, người nổi tiếng vì được cho là dự đoán Brexit và cuộc bầu cử của Donald Trump. Ông cũng là một tác giả Thời đại mới xuất sắc.

Hamilton-Parker khẳng định rằng ông có thể giao tiếp với những người đã khuất. Minh chứng nổi tiếng nhất của ông với truyền thông là vào năm 2003, khi ông cố tình liên lạc với linh hồn của Công nương Diana trên một chương trình truyền hình trả tiền cho mỗi lượt xem. Chương trình đã nhận được chỉ trích đáng kể vì phát sóng mà không có sự đồng ý của các con trai của bà và chỉ được phát sóng ở Hoa Kỳ do luật phát sóng của Vương quốc Anh. Nó cũng bị chỉ trích ở Mỹ, với một nhà phê bình mô tả chương trình là “khai thác ở mức độ tồi tệ nhất của nó”. Buổi lễ có sự tham dự của Louise Carr-Reed, trợ lý riêng của Công nương Diana vào thời điểm bà qua đời. Hamilton-Parker đã xuất bản 31 cuốn sách về chủ đề Thời đại Mới kể từ năm 1995.

Tuyên bố lớn nhất của Hamilton-Parker về sự nổi tiếng như một nhà ngoại cảm là dự đoán được cho là của ông về hai sự kiện quan trọng của năm 2016: việc Vương quốc Anh rời khỏi Liên minh Châu Âu và việc Donald Trump được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ. Ông cũng dự đoán rằng nền kinh tế hậu Brexit của Vương quốc Anh sẽ “phát triển mạnh”, với đồng bảng Anh mạnh và đồng Euro yếu.

Hamilton-Parker cũng tuyên bố đã dự đoán đại dịch COVID-19, tuyên bố vào năm 2017 rằng một đại dịch cúm sẽ càn quét thế giới vào một thời điểm nào đó trong tương lai.  Vào năm 2019, ông dự đoán rằng Theresa May sẽ thông qua thỏa thuận Brexit vào ngày 29 tháng 3 và ngay lập tức từ chức để được kế nhiệm bởi Boris Johnson. Trước cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020, ông dự đoán rằng Donald Trump sẽ giành chiến thắng trong nhiệm kỳ thứ hai với các bang “bất ngờ” như Florida và Joe Biden sẽ bỏ phiếu bầu sơ bộ.

Hamilton-Parker đã được nhận xét là thường xuyên đưa ra những dự đoán ảm đạm và lạc hậu. Ông được gọi một cách thông tục là “Nostradamus mới” nhưng trên thực tế, có thể xem ông là một phân tích gia về tình hình thế giới hay nếu đi sâu vào thuyết âm mưu, có thể ông làm việc cho một viện nghiên cứu chiến lược nào đó để đưa ra những tiên đoán cho tình hình thế giới theo một chiều hướng có lợi cho người chi tiền.

Craig Hamilton-Parker đã trở lên nổi tiếng khi ông tiên đoán chính xác chiến tranh giữa Nga và Ukraine, và ông dự đoán cuộc chiến này sẽ kéo dài ít nhất là 2 năm. Phương pháp dự đoán của Parker không giống với Anand (Ghi chú: Abhigya Anand là thần đồng tiên tri khác người Ấn Độ) ông không dùng chiêm tinh mà là nhìn trực tiếp, trong khí công đây được gọi là công năng túc mệnh thông, có thể nhìn thấy tương lai, quá khứ, hiện đại của một người, một quốc gia, một vũ trụ, một hệ ngân hà. Khả năng cao bao nhiêu thì nhìn thấy rộng bấy nhiêu.

Tuy nhiên với Parker ông cũng thừa nhận mình chỉ nhìn thấy được những khung cảnh vụn, mảnh vỡ chứ không phải là toàn cảnh sự kiện. Ông ấy sau khi nhìn thấy cảnh nào đó sẽ kết hợp với kinh nghiệm và tình hình thế giới hiện tại mà đưa ra dự đoán cho nên, sẽ có nhiều sự việc không chính xác tuyệt đối, nên quý vị có thể tham khảo và chờ thời gian ứng nghiệm sẽ có kết quả.

Nhà tiên tri Craig Hamilton-Parker

NHỮNG TIÊN ĐOÁN ĐÚNG CỦA PARKER

  • Parker nổi tiếng vì đã từng tiên đoán chính xác các sự kiện: Trump sẽ đắc cử tổng thống năm 2016, nước Anh rời khỏi EU, Úc xảy ra thảm họa thiên nhiên, và đại dịch bùng phát quy mô lớn trên toàn cầu. 
  • Ông cũng là nhà tiên tri đầu tiên tiên đoán chính xác việc Nga sẽ xâm lược Ukraine.
  • Cuối năm 2021, ông từng nói: “Tôi không thích tiên tri về cái chết, nhưng tôi cảm thấy Nữ hoàng có vấn đề về tim, mặc dù truyền thông không hề đưa tin”. Parker dự đoán Nữ hoàng bị mắc bệnh tim. Sau khi kỷ niệm Đại lễ Bạch Kim vào mùa hè năm 2022, tình hình sức khỏe của Nữ hoàng xấu đi nhanh chóng, có thể cuối năm 2022, nước Anh sẽ mất đi Nữ hoàng.

NHỮNG TIÊN ĐOÁN SAI CỦA PARKER

  • Tuyên bố của Hamilton Parker về việc dự đoán Brexit và Trump đã bị tranh cãi. Trong cuộc bầu cử sơ bộ năm 2016 của đảng Cộng Hòa, ban đầu ông dự đoán Jeb Bush sẽ giành chiến thắng, và những dự đoán của ông về hành động thực sự của việc Anh rời Liên minh Châu Âu đã đi trước kế hoạch vài năm.

NHỮNG DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI CỦA PARKER

Bên cạnh đó, Parker có rất nhiều lời tiên tri không trở thành hiện thực, vì vậy vấn đề tiên tri chỉ để cho mọi người có cái nhìn tham khảo.

  • Tiên đoán quan trọng về Trung Quốc: Cuối năm 2021, ngoài việc tiên tri cuối năm 2022 Nữ hoàng Anh sẽ qua đời, Parker còn dự đoán Trung Quốc sẽ bùng phát một cuộc cách mạng. Về nguyên nhân liên quan tới cuộc cách mạng này, trong video phát sóng trực tiếp vào ngày 5/5/2022, ông đã đưa ra giải thích thêm. Ông nói rằng chính sách đóng cửa thành phố cực đoan của Trung Quốc quá khắc nghiệt với người dân. Điều này sẽ dẫn tới hỗn loạn xã hội, gây ra rắc rối xã hội. Việc đóng cửa thành phố như thế này khiến người dân rất khó tiếp tục tin tưởng vào chính phủ, nên sẽ dẫn tới một cuộc cách mạng. Nhưng nơi bùng phát cách mạng tới từ một nơi rất bình thường, không phải là Hong Kong, cũng không phải là Thượng Hải, là một nơi mà hiếm người có thể nghĩ tới, có chút giống Mông Cổ. Trong video tiên tri mới nhất vào ngày 1/9/2022, Parker can đảm dự đoán vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023 ĐCSTQ sẽ giải thể. Trong đó ông nhận định rằng: “Hiện tại chúng ta đang sống tại đúng thời khắc vô cùng, vô cùng quan trọng. Tôi đã từng nói nhiều lần rằng, Trung Quốc sẽ xảy ra thay đổi. Tôi cho rằng dự đoán sự việc bao giờ xảy ra là một điều rất khó, đối với tất cả các nhà tiên tri đều là một việc rất khó. Tuy nhiên, đối với thời gian diệt vong của ĐCSTQ lần này, tôi cảm thấy vô cùng mạnh mẽ”. Ước tính trước và sau Đại hội đảng Cộng Sản Trung Quốc toàn quốc lần thứ 20, khai mạc vào ngày 16/10/2022, tới lúc đó mọi người có thể sẽ nhìn ra một số manh mối. Nhưng nhà lãnh đạo mới của ĐCSTQ còn khiến Parker lo lắng hơn, bởi vì ông ta là một nhân vật rất nguy hiểm, người có thể châm ngòi cho tương lai, hoặc thậm chí tấn công Đài Loan trong vòng 2 năm. Parker nhấn mạnh rằng cuộc cách mạng có thể nổ ra ở một nơi bất thường ở Trung Quốc. Một ngày nào đó trong tương lai Trung Quốc sẽ chuyển biến theo một hướng khác, và những tư tưởng của Tôn Trung Sơn cuối cùng sẽ thống trị nền chính trị Trung Quốc. Trung Quốc khiến cả thế giới ghét bỏ, nhưng Trung Quốc cũng là niềm hy vọng của thế giới.
  • Tiên tri sự trở lại của ông Trump: Trong tiên tri cuối năm 2021, Parker cũng đưa ra một số dự đoán về Hoa Kỳ. Lúc đó ông Parker nói: “Biden sẽ bị lật đổ”. Ông dự đoán Biden sẽ bị một người phụ nữ thay thế. Ông cho biết, ông nhìn thấy trong đảng Cộng Hòa có một ngôi sao chính trị mới, một người phụ nữ da đen, một người phụ nữ da đen rất mạnh mẽ. Người phụ nữ này rất ủng hộ ông Trump, cô sẽ cùng làm việc với ông Trump ở Nhà Trắng, hơn nữa thể hiện vô cùng mạnh mẽ, cô là một người rất năng động. Ông Parker còn tiên tri rằng truyền thông xã hội của Trump sẽ thu hút nhiều người đăng ký hơn khi cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ của Hoa Kỳ đến gần, đồng thời trên kênh truyền thông xã hội của mình, ông Trump sẽ tuyên bố tham gia tranh cử tổng thống năm 2024 và sẽ thu hút sự chú ý hơn nữa. Liên quan tới tiên tri này về ông Biden và ông Trump, hiện tại chúng ta vẫn chưa thấy có bất kỳ sự việc nào phát triển theo chiều hướng này, nên cần có thời gian để kiểm chứng.
  • Chính trường Hoa Kỳ: Parker nói: “Về Biden, ngày càng rõ ràng rằng ông ta sẽ không giành được nhiệm kỳ thứ hai. Vào cuối năm 2021, tôi đã đề cập đến vấn đề này, rằng cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ ở Hoa Kỳ sẽ là một thảm họa tuyệt đối với đảng Dân chủ. Đảng Dân chủ sẽ mất quyền kiểm soát lưỡng viện. Vì Mỹ đóng vai trò dẫn đường thế giới. Đặc biệt là bây giờ, khi cả thế giới đang ở trong thời kỳ tồi tệ nhất kể từ Thế chiến thứ hai.” Parker tiếp tục nói: “Chúng ta vừa trải qua một đại dịch, loại bệnh cúm tồi tệ nhất kể từ trận dịch cúm Tây Ban Nha năm 1918. Một câu hỏi rất quan trọng là chúng ta cần loại người nào để điều hành nước Mỹ, trên thực tế chính là quản lý thế giới này”. Ông nói thêm rằng Phó Tổng thống Harris cũng không có gì xuất sắc. Harris sẽ không thành công thay thế Biden, và mọi thứ dường như không phát triển theo xu hướng như vậy. Parker nói rằng ông đã nhìn thấy một ngôi sao chính trị mới, một phụ nữ da đen rất quyền lực trong đảng Cộng Hòa. Bà ấy ủng hộ Trump, sẽ làm việc với Trump ở Nhà Trắng và rất mạnh mẽ. Bà ấy là một người rất giàu nghị lực. Trong cuộc bầu cử giữa kỳ vào cuối năm 2022, đảng Dân Chủ tại Thượng viện và Hạ viện sẽ thua thảm hại.
  • Putin bị bãi nhiệm, Nga cải cách chính phủ: Về Putin, Parker nói: “Giờ đây, giới truyền thông đang nói rằng Putin bị bệnh, và chúng ta có thể thấy rằng điều đó ngày càng rõ ràng. Tại lễ duyệt binh trên Quảng trường Đỏ hồi đầu tháng 5, cũng có thể nhìn ra Putin đúng là bị bệnh. Lúc đó ông ấy trùm khăn kín chân, Putin luôn biểu hiện cho mọi người thấy ông là một người mạnh mẽ, nhưng bây giờ ông ấy lại trùm khăn như thế. Đó không phải là một hình ảnh đẹp, thường thì ông không làm như vậy.” Parker cho biết có báo chí đưa tin rằng một số tướng lĩnh đã mất tích, và ông tự hỏi liệu có một cuộc đảo chính đằng sau các tướng lĩnh khiến Putin mất quyền lực vì thất bại trong cuộc chiến Ukraine hay không. Putin từ chức, hoặc vì sức khỏe của ông ấy, hoặc vì ông ấy bị lật đổ bởi các tướng bên trong. Ngoài ra, một số quyết định của Putin có vẻ phi lý và phi logic nên Parker cho rằng có lẽ do một số hormone ảnh hưởng nên tinh thần của Putin cũng xuất hiện vấn đề. Parker nói rằng dù cho Putin mắc phải bất cứ căn bệnh nào thì cuối cùng ông ấy cũng bị bãi nhiệm bởi các tướng lĩnh của ông ấy. Parker nghĩ rằng sẽ có một cuộc đảo chính chống lại Putin và có một cuộc cải tổ chính phủ ở Nga, sẽ rất nhanh xảy ra.
  • Hoàng gia Anh: Trong nội bộ Hoàng gia sẽ xảy ra xung đột, cuối cùng Hoàng tử Charles sẽ đăng quang với tư cách là Quốc vương Charles. Tuy nhiên, thời gian ông tại vị sẽ rất ngắn. Khi Charles lên ngôi, ông sẽ cứng rắn hơn với Harry và Meghan. Bởi vì rất nhiều người đều trách móc họ, nên cuối cùng Harry và Meghan sẽ ly hôn. Nhà chiêm tinh Nostradamus cũng dự đoán rằng Vua Charles III sẽ thoái vị do “sự căm hận đến từ một phần người dân Anh do ông ly hôn với Vương Phi Diana của Xứ Wales.”
  • Bắc Triều Tiên: Kim Jong-un có dấu hiệu sức khỏe kém và ông ấy sẽ bị phế truất. Parker cho rằng điều này sẽ sớm xảy ra.

NĂM 2022 QUA CÁC NHÀ TIÊN TRI

Bài này đưa lên mạng vào tháng 11/2022 nên một số tiên tri đã có thể xảy ra trong năm này:

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2022 theo tiên tri của Nostradamus, Vanga, Abhigya Anand?

Thời điểm đầu năm 2022 đến cũng là lúc nhiều người tìm hỏi về một năm 2022 sẽ như thế nào qua các lời tiên tri. Đó là lý do các nhà tiên tri như bà Vanga mù, hay Nostradamus lại xuất hiện nhiều trên các trang tìm kiếm của Google. Điều đặc biệt là, cả 3 nhà tiên tri – dù sống khác thời đại: Nostradamus (sống ở thế kỷ 16) – Vanga (sống ở thế kỷ 20) – thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand (sống ở thế kỷ 21) nhưng đều có chung dự báo về năm 2022 đầy biến động, u ám. Hãy xem họ tiên tri thế nào về năm 2022!

Áng thơ của nhà tiên tri người Pháp Nostradamus: Trong cuốn sách “Trăm bài thơ” của mình, Nostradamus đã mô tả năm 2022 bằng những áng thơ sau: “Tôi đã nhìn thấy một ngọn lửa rơi trên bầu trời”. Ngọn lửa ở đây được nhiều chuyên gia hiểu là một tiểu hành tinh ma sát với Trái Đất tạo thành quả cầu lửa. Năm 2022 có thể chứng kiến cảnh tiểu hành tinh va chạm Trái Đất. Nhà tiên tri người Pháp cũng viết rằng: “Không có tu sĩ nào lại biết được rằng mật ong đắt hơn nến và giá lúa mì lại cao đến vậy” – Câu thơ này được các chuyên gia hiểu là “thế giới sẽ trải qua nạn đói quy mô toàn cầu hoặc lạm phát khiến giá lương thực tăng cao”.

Theo Nostradamus, năm 2022 đầy biến động với sự trỗi dậy của AI, tiểu hành tinh va vào Trái Đất và nạn đói hoành hành khắp nơi

Mô tả cuối cùng của Nostradamus về năm 2022 là: “Những ngọn núi cao dưới ánh trăng tròn chỉ có thể nhìn thấy bởi nhà thông thái. Các tông đồ của nhà thông thái ấy ai cũng bất tử, với mắt nhìn về phía Bắc, cánh tay trên ngực, và toàn bộ cơ thể của họ bốc cháy”. Người ta tin rằng, nhà thông thái ở đây chính là công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và AI sẽ trỗi dậy, khống chế được con người.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand: Trong các video tiên tri của mình trên kênh YouTube CONSCIENCE (hơn 1 triệu subs), thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand nói đến sự nghịch hành của sao Mộc vào tháng 6 năm 2021 và việc thiên thạch va vào sao Mộc ngày 13/9/2021 gây ra rất nhiều năng lượng tiêu cực cho thời gian kế tiếp.Vì vậy giai đoạn từ tháng 12 năm 2021 đến tháng 4 năm 2022, nền kinh tế toàn cầu, chứng khoán, ngành hàng không, đại dịch Covid-19… tất cả sẽ có ảnh hưởng và tác động nghiêm trọng. Abhigya Anand cũng dự đoán rằng thời tiết cực đoan nghiêm trọng vẫn sẽ xảy ra trên khắp thế giới vào năm 2022, và việc giảm sản lượng lương thực có thể sẽ gây ra tình trạng thiếu lương thực ở châu Phi.

Chưa hết, từ tháng 12/2021 đến tháng 5/2022 sẽ là khoảng thời gian đen tối của thế giới khi biến thể Omicron lây lan mạnh mẽ toàn cầu. Dự báo lạc quan là, đại dịch Covid-19 sẽ bước vào giai đoạn cuối từ tháng 5/2022. Khi đó, con người sẽ sớm thích nghi với đại dịch này khi chương trình tiêm vắc-xin được phổ biến khắp nơi. Covid-19 sẽ sớm giống như bệnh cúm mùa.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga: Bức tranh thế giới năm 2022 thêm phần u ám khi nhà tiên tri mù người Bulgaria – Baba Vanga – nói rằng: Một loại virus chết người sẽ “trỗi dậy” sau hàng chục nghìn năm ngủ đông trong các dòng sông băng ở Siberia. Rất có thể, virus cổ này sẽ gây ra đại dịch mới.

Về thiên tai, bà tin rằng Úc và một số quốc gia châu Á có thể bị ảnh hưởng bởi lũ lụt nghiêm trọng. Vì mất mùa, vì biến đổi khí hậu mà nhiều nơi trên thế giới sẽ trải qua nạn đói khủng khiếp. Chiến tranh, xung đột có thể nổ ra vì thức ăn, đồ uống. Riêng Ấn Độ sẽ phải đối mặt với nạn đói khủng khiếp khi các loài ký sinh phá hoại mùa màng tại quốc gia này. Không những thế, nắng nóng/nhiệt độ cao có thể khiến quốc gia này lâm vào khủng hoảng.

Ngoài Nostradamus, Vanga và Abhigya Anand, hãy xem các nhà tiên tri khác nói gì về thế giới năm 2022:

Nhà tiên tri người Anh Craig Hamilton-Parker: Nhà tiên tri người Anh Craig Hamilton-Parker – nổi tiếng nhờ vào những dự đoán đúng về Brexit và cuộc bầu cử của Donald Trump; được mệnh danh là “Nostradamus mới” bởi những tiên tri có phần u ám giống nhà tiên tri Pháp Nostradamus.

Năm 2022, Craig Hamilton-Parker đưa ra những dự báo như sau:

  • Về mặt kinh tế, Parker cho biết tình trạng bất ổn kinh tế và xã hội sẽ tiếp tục diễn ra vào năm 2022.
    • Về thời tiết, Parker cho biết thế giới sẽ chứng kiến nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan hơn vào năm 2022. Sẽ có nạn đói lớn ở châu Phi.
    • Về dịch bệnh, Parker nói rằng dịch sẽ không kết thúc vào năm 2022, và virus sẽ cùng tồn tại với con người.
    • Về chính trị, Parker cũng nhận thấy một số thay đổi trong chính trị Mỹ vào năm 2022. Tổng thống hiện tại, Joe Biden, có thể rời Nhà Trắng sớm vào năm 2022, và nhấn mạnh rằng nhiệm kỳ của Biden sẽ không đủ 4 năm. Nhưng Parker không biết ai sẽ thay thế ông Joe Biden trong tương lai. Ông cũng dự đoán những thay đổi lớn trong nền kinh tế Mỹ trong năm tới.

Xa hơn nữa, Craig Hamilton-Parker đã từng tiên đoán về ngày tận thế. Ông cho biết, vào thời điểm Mặt trời mở rộng thành một người khổng lồ đỏ và “nuốt chửng” Trái đất, “nhân loại sẽ tiến hóa để nhận ra rằng thực tại duy nhất là ý thức, và ý thức bắt nguồn từ thế giới lượng tử”. Điều này cho phép con người biến đổi thành “siêu sinh vật” có sức mạnh tinh thần có khả năng sống bên trong Mặt trời.

Tiên tri của người Maya: Người Maya dự đoán rằng năm 2022 sẽ là năm quan trọng nhất. Họ tin rằng thập kỷ từ 2012 đến 2022 là thời kỳ giám sát của đấng tối cao với nhân loại và năm 2022 là năm cuối cùng của thời kỳ đó. Nếu con người có thể học cách sống hòa bình với thiên nhiên trong thời kỳ này, thì những sự kiện như ngày tận thế sẽ không xảy ra trong ngắn hạn.

Maya là một nền văn minh ở Trung Mỹ cách đây hàng nghìn năm

KẾT LUẬN

Mỗi năm, nhà tiên tri ngoại cảm người Anh đều dự báo về những sự kiện sẽ xảy ra trong năm tới và công bố chúng trên trang YouTube cá nhân. Mặc dù một số dự đoán của ông không phải lúc nào cũng chính xác, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem những dự đoán này liệu có thực sự ứng nghiệm nhất là những dự đoán về tình hình Trung Quốc.

THAM KHẢO

  1. Craig Hamilton Parker –  From Wikipedia, the free encyclopedia
  2. Bài viết “Tiên tri đúng về Nữ hoàng, liệu tiên tri của ông về ĐCSTQ và Trump sẽ ứng nghiệm?” đăng trên mạng NTD ngày 16/09/22.
  3. Bài viết “Tam trùng” tiên tri của Nostradamus, Vanga, Anand: Nhân loại bước vào năm 2022 rất tối” đăng trên mạng Café.F ngày 9/1/2022.

*****

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *